Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Siêu phẩm Iphone X mạ vàng 24k sang trọng đẳng cấp

Siêu phẩm Iphone X mạ vàng 24k tại Vina Gold Art

Iphone X ra mắt ngày 12/9 là sự kiện  đánh dấu mốc đột phá trong làng công nghệ di động. Một loạt tính năng, thiết kế mới và hiện đại đã đưa Iphone X lên hàng siêu phẩm. Có thể nói hiện tại khó có thiết bị di động nào hoàn hảo như chiếc điện thoại đánh dấu 10 năm ra đời Iphone.

Iphone X mạ vàng 9999
Iphone X mạ vàng 9999

Phải đến ngày 8/12 những chiếc Iphone X chính hãng mới được mở bán tại Việt Nam. Giá bán của siêu phẩm này không hề rẻ: trên 30 triệu. Iphone X thể hiện một đẳng cấp vượt trội. Mẫu Sản phẩm mới này của Apple chỉ có hai màu:  xám và bạc. Màu vàng được ựa chuộng ở các thiết bị tiền nhiệm không hề xuất hiện trên phiên bản này. Màu vàng thể hiện sự sang trọng, quý phái và theo ý nghĩa phong thuỷ rất tốt cho những người mệnh Kim.

Iphone x mạ vàng 9999
Iphone x mạ vàng 9999

Nắm bắt được nhu cầu đó, thị trường Việt Nam cũng đã bắt đầu xuất hiện những chiếc Iphone X mạ vàng 24k. Lớp mạ vàng làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời đẳng cấp của người sử dụng cũng được thể hiện 1 cách khéo léo.

Vina Gold Art với kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ mạ vàng các thiết bị di động cũng đã tung ra mẫu Iphone X mạ vàng 24k vô cùng đẳng cấp.

sieu-pham-iphone-x-ma-vang-24k-sang-trong-dang-cap

Iphone X mạ vàng 24k

Để mạ vàng chiếc Iphone X, Vina Gold Art sử dụng phương pháp mạ điện phân. Với dàn máy móc, thiết bị chuyên dụng hiện đại nhất hiện nay, chúng tôi đảm bảo lớp mạ luôn sáng bóng, bền bỉ với thời gian.

Về tổng thể, chiếc Iphone X của Vina Gold Art được mạ viền máy, viền camera và các phím với lớp vàng 24k.

sieu-pham-iphone-x-ma-vang-24k-sang-trong-dang-cap

Giá mạ vàng Iphone X tại Vina Gold Art

Hiện nay trên thị trường rơi vào khoảng 15 triệu. Khá là đắt so với giá trị thực. Lý giải điều này, Vina Gold Art đưa ra một số lý do sau:

– Iphone X là thiết bị mới, giá thành cao.  Chính vì vậy dịch vụ đi kèm như mạ vàng cũng có giá tương đối cao.

– Khách hàng mạ vàng thông qua các công ty bán thương mại. Tức là các công ty, cửa hàng không được trang bị máy móc  sẽ nhận và mạ tại các công ty khác có trang thiết bị đầy đủ. Tuy vậy, không phải công ty nào cũng được trang bị các máy móc chuyện dụng, hiện đại.

Giá mạ vàng Iphone X tại Vina Gold Art chỉ 8 triệu đồng/sản phẩm. Chúng tôi sở hữu công nghệ mạ vàng và máy móc hiện đại nhất hiện nay. Quý khách hàng có thể tham quan quy trình mạ vàng trực tiếp tại công ty của chúng tôi. Khi mạ vàng Iphone X hay các sản phẩm khác, Quý khách hàng được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi:

– Bảo hành 6 tháng bong, nổ, rộp

– Cam kết mạ vàng 9999

– Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Vina Gold Art

Chuyên mạ vàng 9999 trên mọi chất liệu

Địa chỉ: số 5 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0242.1236.999 – 0965.885.388

Fanpage: Vina Gold Art

Website: mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn