Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Samsung Galaxy S6 mạ vàng tại Việt Nam

Samsung Galaxy S6 vừa được chính thức bán ra tại Việt Nam vào ngày (10/4), và hiện tại ở Việt Nam cũng đã có đơn vị cung cấp dịch vụ mạ vàng cho chiếc điện thoại này.

Màu sắc mạ vàng của chiếc điện thoại này khác hẳn màu vàng platinum mà Samsung cung cấp. Người dùng có thể lựa chọn một trong hai loại vàng là Hitgold và 24K để mạ cho điện thoại, với giá từ 4,5 tới 8 triệu đồng.

samsung mạ vàng
samsung mạ vàng

Công ty thực hiện mạ vàng cho biết việc tháo lắp và mạ Galaxy S6 đơn giản hơn so với các sản phẩm khác của Samsung như Galaxy Alpha hay Note 4. Tổng thời gian mạ vàng chiếc điện thoại này chỉ khoảng 3 giờ.

Máy chỉ có phần khung kim loại được mạ vàng, còn phần kính trước sau vẫn giữ nguyên. Giá bán chính thức của Galaxy S6 tại thị trường Việt Nam là 16,59 triệu đồng.

Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày, từng giờ nghiên cứu các kĩ thuật mới để cung cấp các sản phẩm mạ vàng chất lượng hơn nữa nhằm phục vụ nhu cầu ngày một khắt khe của khách hàng.

Hãy đến với Vina Gold Art để có được những sản phẩm mạ vàng chất lượng nhất, giá cả ưu đãi nhất, chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về dịch vụ mạ vàng 24k trên mọi chất liệu

CÔNG TY TNHH VINA GOLD ART

Số 5, ngõ 55, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Hotline: 0912 153 210 – 042 123 6999