Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

BỘ SƯU TẬP 2600 CÂY GẬY GOLF MẠ VÀNG

Ping Golf Club có một bộ sưu tập gậy gold mạ vàng đặc biệt, với phiên bản dát vàng của những chiếc gậy đẩy (putter) mà chủ nhân của chúng sử dụng khi chiến thắng ở các giải đấu.

Xem thêm các mẫu phong thủy mạ vàng hot nhất 2016 :

 * Tại sao Tượng Hổ Mạ Vàng Đen Và Vàng 24K lại tượng trưng cho quyền lực

   * Đón tài lộc cùng Tượng dê phong thủy dát vàng

Làng golf thế giới từng chứng kiến nhiều putter được làm bằng vàng hoặc mạ vàng 24k. Nhưng Ping – công ty sản xuất gậy đánh golf nổi tiếng – đã tạo ra một nét riêng bằng ý tưởng độc đáo với những chiếc gậy golf mạ vàng.
gay-golf-ma-vang
Golf thủ quá cố người Tây Ban Nha Seve Ballesteros là người có nhiều phiên bản putter dát vàng nhất trong bộ sưu tập trên, với 46 chiếc.

Bộ sưu tập gậy gold mạ vàng này còn có một chiếc gậy wedge (gậy nêm) khác là phiên bản dát vàng chiếc gậy wedge được golf thủ Bob Tway dùng để đánh thẳng bóng từ hố cát vào lỗ trong một chiến thắng trước Greg Norman ở giải USPGA 1986.

gay-golf-ma-vang-24k

Ping hiện được xem là nhãn hàng ưa thích bậc nhất của các golf thủ cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trên toàn thế giới. Công ty này ra đời năm 1959, từ ý tưởng của người sáng lập Karsten Solheim. Ông này là golf thủ nghiệp dư và cảm thấy khó chịu khi một lần dùng phải putter không vừa ý, nên về nhà nung nấu quyết tâm thiết kế bằng được một chiếc putter hoàn hảo.

Bộ sưu tập độc đáo của Ping hiện được trưng bày tại trụ sở chính của công ty này ở Arizona, Mỹ. Ngoài số lượng gậy khổng lồ, đây còn là một phòng vinh danh những người chiến thắng của làng golf thế giới.

Một số hình ảnh tại phòng trưng bày bộ sưu tập độc đáo dành cho những người hâm mộ golf:

1111Công ty Vina gold Art là công ty đầu tiên ở Việt Nam nhận chế tác và mạ vàng cho gậy golf.

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn