Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Bảo vệ điện thoại mạ vàng như thế nào?

Theo ông Bình (Q.3, TP.HCM), vàng là kim loại rất mềm, dễ tổn thương, nên khi sử dụng điện thoại mạ vàng (24k, 18k) thì các tác động bề mặt như sờ, lau bằng áo… cũng dễ làm vỏ mòn, xước. Để lâu bền hơn thì dán lớp bảo vệ bên ngoài hoặc phủ nano.

Với những bề mặt rộng trên điện thoại (như lưng) thì không nên mạ vàng 18k, vì nhìn không “long lanh” bằng vàng 24k và màu sắc cũng không đẹp bằng.

dien-thoai-samsung-galaxy-s6-ma-vang-12-1428911831_660x0

Để có một chiếc vỏ điện thoại mạ vàng đẹp, có sóng tốt và không gặp trục trặc khi “độ” vỏ, thay vỏ, nên đến những cửa hàng quen, có uy tín để nhờ thực hiện.

Hiện nay, dịch vụ thông dụng là sau mạ vàng là chạm khắc, tráng gương vỏ để điện thoại long lanh hơn.

Ông Huy cho biết hiện nay có nhiều khách hàng đến đặt vỏ iPhone 6 mạ vàng tại cửa hàng. Nhưng do đây là mẫu smartphone mới nên ông tự làm một chiếc vỏ mạ vàng và đang trong thời gian dùng thử trước khi làm cho khách.

21

“Tôi phải dùng thử xem chất lượng vỏ iPhone 6 sau khi mạ vàng như thế nào, có ưu điểm và nhược điểm gì không, sau đó mới làm cho khách để hạn chế tối đa nhược điểm nếu có”.

Bên cạnh một số khách hàng đi mạ vàng iPhone 6 vì lý do cơ bản là vỏ màu vàng nhìn sang, đẹp, độc đáo…, không ít khách thực hiện vì lý do phong thủy.

Ông Chung (Q.3, TP.HCM) cho biết ông đang đặt mạ vàng vỏ chiếc iPhone 6 có đính đá đỏ ở quả táo khuyết vì ông thuộc mệnh hỏa, hợp với màu đỏ, màu vàng.

Trước đây, ông cũng dùng smarphone “độ” vỏ màu vàng nhưng chỉ dát vàng ở quả táo, không đính đá, nay ông muốn thêm các chi tiết “vừa hợp thời trang, vừa may mắn thêm cho mình”.

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn