Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Mạ vàng 24k là gì?

Giải đáp thắc mắc mạ vàng 24k là gì?

Để hiểu hơn về khái niệm mạ vàng 24k là gì? thì quý khách hàng cần hiểu về các sản phẩm mạ vàng trước, sau đó chúng tôi sẽ giới thiệu về quy trình mạ vàng điện thoại.

Với bất cứ sản phẩm mạ vàng bất kì nào đó hoặc một chiếc điện thoại mạ vàng sẽ mang lại cho bạn cảm giác sang trọng tinh tế và thể hiện được cá tính riêng của bạn. Với công nghệ mạ vàng 24k  cho điện thoại mà Công ty Vina Gold Art sử dụng đang là công nghệ mạ hiện đại nhất hiện nay. Đó là công nghệ mạ điện hay còn gọi là mạ nhúng. Quy trình làm việc nghiêm ngặt sẽ giúp lớp mạ vàng của bạn tồn tại trong thời gian lâu nhất.

Mạ vàng 24k là gì?
Iphone 6 mạ vàng khắc hình

Mạ vàng 24k là gì và giá trị của sản phẩm mạ vàng như thế nào?

Sản phẩm  mạ vàng là sản phẩm cao cấp, giá trị cao, vì vậy chúng tôi luôn coi trọng yếu tố chất lượng sản phẩm sau mạ vàng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm mạ vàng, chúng tôi thực hiện mạ vàng theo quy trình dưới đây:

  1. Xử lý bề mặt: 

Tùy thuộc vào bản chất của việc xử lý, bề mặt kim loại có thể được hoàn thiện theo các cách khác nhau. Nó có thể được cải thiện về độ bền ăn mòn hoặc bào mòn, có thể có một bề măt có tính xúc tác,  hoặc có thể được làm tăng vẻ đẹp của bề mặt. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có nhiều cách xử lý bề mặt khác nhau để đảm bảo sản phẩm vẫn giữ nguyên tối đa thiết kế của nhà sản xuất. Cam kết khách hàng sẽ không thấy gì khác biệt về thiết kế sản phẩm sau khi mạ vàng.

Sau đó tiến hành các phương pháp làm sạch bề mặt, tùy vật liệu bề mặt sản phẩm là gì mà sử dụng các chất hóa học khác nhau để làm sạch bề mặt.

  1. Tiến hành mạ vàng cho sản phẩm

Hiện nay chúng tôi sử dụng phương pháp mạ là mạ điện  và mạ quét. Chất lượng sản phẩm sau mạ tương đương nhau. Tùy theo kết cấu và đặc điểm vật cần mạ mà chúng tôi sử dụng mạ điện hay mạ quét. Mạ điện  áp dụng cho mạ toàn bộ sản phẩm và số lượng lớn. Mạ quét sử dụng khi khách hàng yêu cầu mạ chi tiết sản phẩm hoặc yêu cầu mạ tận nơi sản phẩm (sản phẩm hạn chế tháo dỡ hoặc không tháo dỡ được).

  1. Kiểm tra bề mặt ngoài lớp mạ:

Kiểm tra bề mặt ngoài lớp mạ là phương pháp thường dùng để kiểm tra chất lượng lớp mạ. Dùng mắt để kiểm tra bề mặt mạ đã đạt tiêu chuẩn chất lượng chưa. Những chi tiết có lớp mạ không đạt chất lượng bao gồm những chi tiết phải tẩy đi và mạ lại hoặc loại bỏ mà không cần tẩy lớp mạ nhưng cần thêm một số công đoạn khác (như đánh bóng lại …).

Yêu cầu sản phẩm đạt yêu cầu: lớp mạ không có châm kim, điểm rỗ …lớp mạ phải có độ bóng đẹp, màu sắc phù hợp.

  1. Keo phủ lớp bảo vệ:

Để bảo vệ lớp mạ khỏi bị xước và bị mòn, sau khi mạ chúng tôi phủ lên lớp mạ  một lớp keo theo công nghệ của Mỹ để chống xước và bảo vệ bề mặt mạ. Một số công ty công ty mạ vàng khác khi mạ vàng xong thường dán nilon lên lớp mạ vì lớp mạ mỏng, kém bám, nhanh bạc màu.

Qua quy trình mạ vàng, hẳn quý khách hàng đã hiểu mạ vàng 24k là gì? Nhưng để hiểu hơn về các sản phẩm mạ vàng trên thị trường hiện nay thì mời quý khách hàng tìm hiểu thêm tại bài viết: mạ vàng thật là như thế nào?

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn