Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Đại gia bất động sản sở hữu bộ gậy golf mạ vàng thứ 2 ở Việt Nam

Sau khi bộ gậy golf mạ vàng 24k của anh Vũ Hoàng Long giám đốc công ty Vina Gold Art được lan truyền trong giới chơi golf. Thì một đại gia bất động sản người Hà Nội đã nhanh chóng đặt công ty Vina Gold Art mạ vàng 24k cho 3 cây gậy Wood và một cây gậy sắt trong bộ gậy golf mà anh yêu thích.  Sau khi nhận sản phẩm về sử dụng anh có nhân xét như sau

DSC_6334

” Gậy mạ vàng 24k xong khi đánh golf không có thay đổi về kĩ thuật, nhưng thấy đánh hào hứng hơn. Khi anh mang chiếc gậy golf mạ vàng đến sân golf thì ai cũng tò mò và nhận xét kĩ thuật của công ty mạ vàng Vina Gold Art rất tốt”.

DSC_6194

Tiếp sau bộ gậy golf của đại gia bất động sản công ty  Vina Gold Art còn nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của các thành viên trong câu lạc bộ golf Hà Nội.

Hãy đến với Vina Gold Art để có được những sản phẩm mạ vàng chất lượng nhất, giá cả ưu đãi nhất, chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ để được tư vấn về dịch vụ mạ vàng 24k trên mọi chất liệu

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn

Xem thêm hình ảnh bộ gậy golf mạ vàng

>>Xem thêm bảng giá mạ vàng gậy golf