Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Mạ Vàng Điện Thoại M8

HTC One M8 được ra mắt vào cuối tháng 3 và hiện có 5 phiên bản màu bao gồm đỏ, bạc, xám, vàng và hồng – phiên bản thứ 5 vừa xuất hiện hôm thứ 3 tuần trước.

htc ma vang
htc ma vang

Như vậy, với lần ra mắt lần này, HTC One M8 đã có tất cả 5 màu khác nhau. Được biết, phiên bản màu xanh của HTC One M7 đã được hãng BestBuy bán độc quyền tại Mỹ. Công ty TNHH Vina Gold Art đã bắt tay vào mạ vàng điện thoại M8 này với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Tạo sự sang trọng, lịch lãm cho người dùng.

htc_one_gold_2 copy

Ngoài màu mới, thông số cấu hình của One M8 vẫn chưa có bất kỳ đổi khác nào, máy vẫn chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat mới nhất cùng giao diện Sense 6.0, màn hình 5 inch Full HD, cặp loa BoomSound cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo, và 2 camera kép 4MP Ultrapixel với nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn.

hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạ vàng, tuy nhiên hiện tại chỉ có Vina Gold Art có khả năng mạ được vàng 24k trên mọi chất liệu, mọi kích cỡ và mọi địa điểm,

htc_one_gold_1 copy

chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để cải tiến công nghệ, cho ra mắt những sản phẩm mạ vàng chất lượng nhất.

Chiếc M8 này đang được rất nhiều người đặt mạ vàng 24k. Chúng tôi đang gấp rút hoàn thành các đơn hàng để giao hàng đúng hẹn với khách hàng.

htc_one_mini_gold_2 copy

mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là tất cả tâm huyết của chúng tôi gửi gắm trong đó, mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

liên hệ để được tư vấn về dịch vụ mạ vàng 24k trên mọi chất liệu

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn