Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Mạ vàng Mobiado thể hiện cá tính với màu vàng hồng

Mạ vàng Mobiado uy tín chất lượng tại Vina Gold Art

Mobiado mạ vàng cực chất tại Vina Gold Art đã và đang hài lòng tất cả các khách hàng ưa chuộng dòng sản phẩm này. Mobiado là một trong những dòng điện thoại có thiết kế đơn giản nhưng cá tính, nó cạnh tranh với các dòng điện thoại như Vertu và Blackberry, để có thể đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của khách hàng, Vina Gold Art đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm Mobiado mạ vàng và mạ vàng các dòng điện thoại khác nữa.

Xem thêm:

Nokia 8800 mạ vàng 

mạ vàng mobiado
Điện thoại Mobiado mạ vàng hồng độc đáo và sang trọng tại Vina Gold Art

Giới thiệu sản phẩm mạ vàng Mobiado

Toàn bộ viền của điện thoại được phủ một lớp vàng hồng sang trọng và huyền bí. Những nút bàn phím bằng Saphia đen kết hợp với màu vàng hồng làm cho chiếc điện thoại thêm nổi bật và sang trọng. Với sản phẩm mạ vàng Mobiado, sẽ đều được phủ lớp nano bảo vệ.

mạ vàng mobiado
Lưng chiếc điện thoại Mobiado mạ vàng hồng

Phần sau logo thương hiệu của dòng điện thoại Mobiado mạ vàng cũng được chau chuốt một lớp vàng hồng đặc biệt.

Đặc biệt, dòng sản phẩm Mobiado mạ vàng có những phiên bản màu như 24k, 18k…để quý khách hàng có thêm những lựa chọn cho dế yêu của mình. Với giá thành hợp lý cho từng phiên bản thì Vina Gold Art đã có bảng giá chi tiết, quý khách hàng có thể xem thêm tại >>> Bảng báo giá mạ vàng điện thoại Mobiado

Hiện nay công ty Vina Gold Art là công ty duy nhất trên thị trường mạ vàng trên mọi chất liệu : Kim loại, gỗ , đá, thạch cao, nhựa poly…. Và cũng là công ty đầu tiên nghiên cứu mạ vàng hồng cho tất cả mọi dòng sản phẩm.

Liên Hệ:

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn