Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Quốc Khánh mùng 2-9 tưng bừng khuyến mại cho các khách hàng mạ vàng điện thoại

Vina Gold Art là công ty mạ vàng 24k trên mọi chất liệu, mọi kích thước, sở hữu những công nghệ mạ vàng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Trong thời gian hoạt động tại thị trường Việt Nam, Vina Gold Art đã không ngừng sáng tạo, phát triển và trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực mạ vàng 24k. Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, Vina Gold Art vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những hoạt động đóng góp cộng đồng và bảo vệ môi trường. Nhân dịp Quốc Khánh ngày 02-09, công ty Vina Gold Art gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Vina Gold Art trên những chặng đường sắp tới.

Sale 50% cho khách hàng mạ vàng điện thoại

Chương trình tri ân đặc biệt:
Chương trình khuyến mãi “nhân dịp Quốc Khánh 02-09” là chương trình tri ân khách hàng rộng rãi, khắp trên cả nước với phạm vi áp dụng cho khách hàng đã từng mạ vàng điện thoại tại công ty (khi đi mang theo phiếu bảo hành của công ty) từ ngày 26/08/2016 đến hết ngày 05/09/2016. Cụ thể như sau:
Giảm giá 50% mạ mới hoặc mạ lại cho tất cả các điện thoại (mạ vàng 24k) trên toàn quốc.

blackberry-ma-vang-24k
Quý khách hàng cần mang phiếu bảo hành chính xác thông tin cá nhân và sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành.
Trong suốt quá trình hoạt động, Vina Gold Art luôn tự hào vì đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì mục tiêu nâng tầm cuộc sống. Qua chương trình tri ân này, Vina Gold Art mong muốn gửi lời cám ơn đến tất cả những quý khách hàng, cơ quan nhà nước, đối tác đã, đang và sẽ sát cánh cùng những hoạt động của công ty.

312
Vina Gold Art sẽ tiếp tục nỗ lực sáng tạo để vươn tới những giá trị mới, tạo thêm giá trị để có thể xứng đáng với sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Mobiado-ma-vang (4)
Những thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn qua hotline:  0421.236.999 hoặc truy cập vào các website của công ty: mavangvn.vn – mavangchuyennghiep.vn – 24kluxury.vn

Liên hệ : CÔNG TY TNHH VINA GOLD ART
Địa chỉ: 5- Ngõ 55 Phố Huỳnh Thúc Kháng – HN
Mr. Long: 0965. 885.388

Email: [email protected]

Web: 24kluxury.vn – mavangvn.vn – mavangchuyennghiep.vn