Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Bộ sản phẩm mạ vàng độc đáo taị Vina Gold Art

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ mạ vàng như hiện nay, hàng loạt các sản phẩm mạ vàng ra đời gây được nhiều chú ý và thu hút của người dùng. Các sản phẩm mạ vàng độc đáo mà Vina Gold Art giới thiệu hôm nay là điếu cày mạ vàng, điếu bát mạ vàng, mâm tứ linh mạ vàng. Khách hàng có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về bộ sản phẩm này.

Với nhiều người dân ở khu vực Bắc Bộ ở nước ta, thuốc lào là một thú chơi không quá xa  lạ. Tại mỗi vùng quê, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh một chiếc điếu cày hay điếu bát, kèm theo một gói thuốc lào lớn. Đây là những hình ảnh đã quá quen thuộc và là thói quen của mọi tầng lớp, người già , người trẻ, trai gái và phụ nữ…Người xưa họ thường có câu, hút cho vui, hút cho đỡ đói, mỗi khi gặp nhau. Vì thế, đã hình thành nên “Văn hóa hút thuốc lào”.

Sản phẩm mạ vàng độc đáo – Điếu bát mạ vàng

Sản phẩm điếu bát bao gồm có bát điếu, người ta thường làm bằng gốm, sứ và là nới chứa hơi nước.  Nói đến bát điếu thì không thể không nhắc đến se điếu, tất cả những bộ phận đều tạo nên một tác phẩm điếu bát mang tính nghệ thuật cao.

Sản phẩm điếu bát càng nổi bật hơn khi được mạ vàng. Điếu bát mạ vàng được khắc họa với những hoa văn và những hình vẽ có tính mỹ thuật cao. Những hình vẽ này được mạ vàng sẽ trở nên nối bật  và đẹp hơn rất nhiều. Chiếc điếu bát mạ vàng giống như một tác phẩm nghệ thuật, lưu giữ lại nhiều dấu ấn của văn hóa, dân tộc, tập quán của con người Việt Nam ta từ trước đến nay.

Điếu bát mạ vàng tại Vina Gold Art
Điếu bát mạ vàng tại Vina Gold Art

Sản phẩm mạ vàng độc đáo- Điếu cầy mạ vàng

Điếu cầy là hình ảnh không còn xa lạ với mọi người. Thân điếu có dạng hình ống, được làm bằng tre, nứa hoặc kim loại. Nõ điếu sẽ được chếch về phía đầu để hút chứ không được thiết kế vuông góc với thân điếu. Nếu bạn sở hữu chiếc điếu cầy mạ vàng giống như việc bạn đang sở hữu một món đồ vô cùng quý giá. Chiếc điếu cầy mạ vàng không chỉ làm bạn trở lên sang trọng hơn mà còn thể hiện bạn là một người rất quan tâm đến những giá trị văn hóa thời xưa, đây là một điều rất đáng trân trọng.

Điếu cày mạ vàng tại Vina Gold Art
Điếu cày mạ vàng tại Vina Gold Art

Sản phẩm mạ vàng độc đáo-  Mâm tứ linh mạ vàng

Sản phẩm mâm tứ linh mạ vàng là sản phẩm phong thủy gồm 4 con vật linh thiêng : Long, Lân, Quy, Phượng, bố trí xung quanh là bộ 12 con giáp,  tứ quý, bát bửu  hoặc chữ thọ. Bên cạnh hình ảnh của Tứ Linh, mâm được chạm chữ Tâm nổi bật ở giữa. Hình ảnh ngoài cùng là hình ảnh 12 con giáp. Người xưa thường có câu thơ như sau :

“Thiện cần ở tại lòng ta

Chữ tâm còn trọng bằng ba chữ tài”

Mâm tứ linh mạ vàng 24k
                                                   Mâm tứ linh mạ vàng 24k

Mâm tứ linh mạ vàng là một sản phẩm mang ý nghĩa tâm linh, vì thế nếu bạn treo mâm tứ linh mạ vàng này trong nhà sẽ thể hiện hướng Tâm thiện của gia chủ. Mâm tứ linh mạ vàng rất thích hợp trở thành sản phẩm quà tặng mạ vàng độc đáo mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng cho bạn bè, người thân.

Tất cả các sản phẩm mạ vàng độc đáo đều được Vina Gold Art mạ vàng 24k. Sau khi mạ vàng các sản phẩm sẽ được phủ lớp nano bảo vệ. Lớp nano này có tác dụng giống như lớp kính cường lực, có thể bảo vệ lớp vàng và tránh cho vật bị ảnh hưởng bởi các tác động vật lý. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trưng bày vật trong nhà, có thể dễ dàng lau chùi các sản phẩm mạ vàng này mà không sợ bị bay màu hay ảnh hưởng gì tới vật.

Là một công ty đứng đầu trong công nghệ mạ vàng Vina Gold Art đã mạ vàng thành công được rất nhiều sản phẩm được đánh giá cao. Các sản phẩm tiêu biểu được biết đến như: ô tô mạ vàng, tượng mạ vàng, mạ vàng điện thoại vỏ nhựa… Công ty đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng mạ vàng và chất lượng phục vụ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com