Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Nokia 230 gắn rồng mạ vàng độc đáo, ấn tượng tại Vina Gold Art

Tiếp tục với sản phẩm điện thoại Nokia 230 mạ vàng độc đáo. Vina Gold Art cho ra mắt sản phẩm Nokia 230 gắn rồng mạ vàng ấn tượng. Sản phẩm được đánh giá cao và đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của những người ưa chuộng các sản phẩm mạ vàng độc đáo này.

Điện thoại 230 gắn hình rồng mạ vàng tại Vina Gold Art
             Điện thoại 230 gắn hình rồng mạ vàng tại Vina Gold Art

Chiếc Nokia 230 mạ vàng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Với chiếc điện thoại phổ thông như nokia 230 thì khi được mạ vàng chiếc điện thoại trở thành một sản phẩm cực kỳ khác biệt. Điện thoại sẽ càng nổi bật hơn khi được gắn linh kiện điện thoại mạ vàng là hình rồng mạ vàng đằng sau.

 Nokia 230 gắn rồng mạ vàng là sự cầu kỳ và tinh xảo trên từng chi tiế
            Nokia 230 gắn rồng mạ vàng là sự cầu kỳ và tinh xảo trên từng chi tiết

Điện thoại Nokia 230 gắn rồng mạ vàng có ưu điểm là hình rồng mạ vàng được gắn lên trên nắp sau của sản phẩm. Điểm dễ nhận thấy nhất trên phiên bản điện thoại gắn rồng mạ vàng là sự cầu kỳ và tinh xảo trên từng chi tiết. Toàn bộ hình rồng được mạ vàng 24k sau đó hình rồng được gắn vào nắp điện thoại tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và cũng là biểu tượng mang lại may mắn cho chủ nhân. Chính vì vậy để làm ra được chiếc điện thoại Nokia 230 gắn rồng mạ vàng này đòi hỏi các nghệ nhân tại Vina Gold Art phải mạ vàng rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ thì mới có thể đảm bảo được chất lượng và ý nghĩa của điện thoại.

Hình rồng mạ vàng rất phù hợp với tổng thể chiếc Nokia 230 mạ vàng
                Hình rồng mạ vàng rất phù hợp với tổng thể chiếc Nokia 230 mạ vàng

Thông số kỹ thuật điện thoại Nokia 230  gắn rồng mạ vàng

– Kích thước: Hình rồng

– Chất liệu: Kim Loại

– Chất liệu bề mặt: Vàng 24k.

– Chất liệu phủ bề mặt: 2 lớp nano bảo vệ, 1 lớp nano sinh học và 1 lớp nano cường lực.

– Xuất xứ: Công ty TNHH Vina Gold Art

– Thương hiệu sản phẩm: 24kLuxury

– Bảo hành : 6 tháng

Nokia 230 gắn rồng mạ vàng được Vina Gold Art mạ vàng 24k sau đó hình rồng sẽ được phủ 2 lớp nano bảo vệ. Lớp nano sẽ có tác dụng bảo vệ sản phẩm, bảo vệ lớp vàng, tránh cho sản phẩm không bị bay màu theo thời gian. Đây sẽ là linh kiện điện thoại mạ vàng không thể thiếu cho chiếc điện thoại đặc biệt này.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ mạ vàng điện thoại và các sản phẩm mạ vàng khác khách hàng có thể truy cập vào website để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com