Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Chi tiết điện thoại Vertu mạ vàng- Có thể bạn chưa biết

Siêu phẩm điện thoại Vertu mạ vàng vừa được Vina Gold Art cho ra mắt cách đây không lâu. Sản phẩm được mạ vàng từng chi tiết, góc cạnh tạo nên sự độc đáo về phong cách. Đây là sản phẩm điện thoại Vertu mạ vàng ấn tượng nhất từ trước đến nay tại Vina Gold art.

Từng chi tiết điện thoại Vertu mạ vàng tạo nên sự ấn tượng vô cùng độc đáo
  Từng chi tiết điện thoại Vertu mạ vàng tạo nên sự ấn tượng vô cùng độc đáo

Chi tiết điện thoại Vertu mạ vàng- Vina Gold Art

Điện thoại Vertu được biết đến là một trong những thiết kế sang trọng bậc nhất và có thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Tất cả những dòng điện thoại Vertu được chế tác và thực hiện với những chất liệu quý và đắt đỏ. Từng chi tiết điện thoại Vertu mạ vàng sẽ khiến chiếc điện thoại trở nên đặc biệt và sang trọng hơn, được đánh giá là dòng điện thoại siêu sang, được quan tâm nhiều nhất.

Tât cả các chi tiết nhỏ nhất từ ốc vít của điện thoại được mạ vàng 24k
 Tât cả các chi tiết nhỏ nhất từ ốc vít của điện thoại được mạ vàng 24k

Mọi chi tiết của chiếc điện thoại Vertu được mạ vàng tỉ mỉ, kể cả những chi tiết nhỏ nhất như: ốc vít, thanh ngang, viền điện thoại, mặt sau của điện thoại…. Tất cả những chi tiết này sẽ được mạ vàng chính xác, đúng tiêu chuẩn, đúng màu vàng 24k , làm hài lòng tất cả  các khách hàng.

Phần ốp lưng và khung bàn phím của điện thoại cũng được mạ vàng 24k
 Phần ốp lưng và khung bàn phím của điện thoại cũng được mạ vàng 24k

Với công nghệ mạ vàng tiên tiến, hiện đại như hiện nay tại Vina Gold Art thì từng chi tiết điện thoại Vertu mạ vàng đã lấy đi rất nhiều công sức và thời gian của các nghệ nhân mạ vàng tại đây. Khi mạ vàng những chi tiết nhỏ này thì phải tính toán làm sao để lớp mạ được chính xác, khi lắp nên máy sẽ đảm bảo được độ khớp, độ bền với thời gian. Ngoài ra, lớp mạ vàng cũng sẽ không thể làm mất được chữ Vertu- thương hiệu đặc trưng của máy, chiếc điện thoại sau khi được lắp ghép sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Điện thoại sau khi được lắp ghép sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều.
    Điện thoại sau khi được lắp ghép sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Mạ vàng điện thoại Vertu trên từng chi tiết sẽ tạo nên hình ảnh của sự mạnh mẽ, trở thành một thiết kế sang trọng hoàn thiện bộ sưu tập điện thoại mạ vàng của Vina Gold Art. Khách hàng có thể truy cập vào website để biết thêm nhiều thông tin về những chi tiết điện thoại Vertu mạ vàng và các dòng sản phẩm mạ vàng khác tại công ty chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com