Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

 Tượng mạ vàng

Sản phẩm tượng phật mạ vàng

Công ty Vina Gold Art vừa hoàn thiện một sản phẩm tượng phật quan âm mạ vàng cho một trong những khách quen của công ty. Để có thể mạ đẹp và đều cho pho tượng có kích cỡ không nhỏ này. Nhưng những kĩ sư của Vina Gold Art đã hoàn thiện một cách hoàn hảo sản phẩm cho vị khách quen khó tính này.

Tượng phật di lặc mạ vàng
Tượng phật di lặc mạ vàng

Ngoài những bức tượng với yêu cầu kích cỡ lớn. Nhiều đơn đặt hàng tới với một số lượng lớn và yêu cầu trong một thời gian nhất định.

Tượng phật di lặc mạ vàng
Tượng phật di lặc mạ vàng

Trong những trường hợp như vậy, nhân viên của công ty sẽ đưa ra một phương án hợp lý nhất để đảm bảo thời gian mà vẫn giữ được chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Khách hàng có thể dựa vào đó để đưa ra những phương án tốt nhất cho mình.

Một số hình ảnh về sản phẩm

Tượng phật mạ vàng
Tượng phật mạ vàng

Quá trình thi công tượng phật mạ vàng

Tượng phật mạ vàng có chiều cao gần 1 mét

Tượng phật mạ vàng
Tượng phật mạ vàng

Kích cỡ đáy gần 0,5 m

Tượng phật mạ vàng từ phía sau
Tượng phật mạ vàng từ phía sau

Mạ vàng theo màu ưa thích mà khách hàng đưa ra. Sau khi mạ vàng chúng tôi còn phủ một lớp nano bảo vệ cho sản phẩm. Lớp Nano trong suốt có tác dụng bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động vật lý và ảnh hưởng bởi khí hậu.

Với ý nghĩa tâm linh không hề nhỏ, bức tượng phật mạ vàng cũng được các kỹ thuật của công ty Vina Gold Art cũng hết sức chú ý trong quá trình thi công, tránh triệt để những vấn đề kiêng kị như dẫm đạp lên tượng phật..để khi giao cho khách hàng vẫn còn những giá trị thực.

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn